AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố

  • thời gian phát hành:2024-04-08 16:46:48
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:326
  • Mô tả nhanh:

    Austin,Trước tiên quá trình sửa chữa phải được thực hiện để đảm bảo sự an toàn của nhân viên, trước khi sửa chữa thang máy phải

Nội dung bài viết

Trước tiên quá trình sửa chữa phải được thực hiện để đảm bảo sự an toàn của nhân viên, trước khi sửa chữa thang máy phải ngắt kết nối nguồn điện, và phải kiểm tra điện và treo“ Không giao điện, có người làm việc” Thẻ đánh dấu. Trong quá trình đại tu, không được phép ngắt kết nối dây nối đất của thang máy. Nếu cần thiết cho công việc đại tu, sau khi đại tu hoàn thành, nó phải được cung cấp điện để kiểm tra sau khi nối dây nối đất. Khi thay thế phụ tùng thang máy, phải đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng

Hiệu suất điều khiển Thang máy mạnh hoạt động đơn giản và chính xác,AustinNền tảng nâng thủy lực loại thủy lực, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các độ cao khác nhau, tức là nhấn và dừng, làm cho hoạt động trên không trở nên đơn giản và dễ dàng.

AustinLà lựa chọn tốt nhất để bảo dưỡng máy móc, trang trí sơn, thay đổi đèn, thiết bị điện, bảo dưỡng vệ sinh. Nó có thể được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu sử dụng cá nhân. Thang máy này thường được sử dụng bởi các đội cứu hỏa.

Được trang bị thiết bị bảo vệ an toàn chống rơi để ngăn chặn đường ống nổ. Tư chất chính quy của các nhà máy thang máy di động, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

RượuSử dụng thang máy di động nghiêm cấm mang dép lê, không đội mũ bảo hiểm, thẻ công tác và mang trẻ em vào hiện trường thi công.

Cột nâng chính sử dụng cấu hình cường độ cao, an toàn cao và trọng lượng nhẹ của toàn bộ máy.

Chính xác những dịp sử dụng thang máy nào, sau đây là một số bộ phận của các tính năng khác nhau của sản phẩm và cách sử dụng để giới thiệu đơn giản: với sự phát triển liên tục của khoa học và công nghệ nhu cầu của thị trường, và thang máy mới, các loại thang máy cũng ngày càng nhiều, bao gồm máy nâng hạ cột đơn, thang máy hai cột, thang máy chính ba cột, thang máy hợp kim nhôm bốn cột, và thang máy nhiều cột, Sau đây xin giới thiệu cụ thể như sau:


AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố



Nó bao gồm một số bộ phận như cơ sở, cột, dầm, thành phần bảo vệ an toàn, động cơ (bộ phận điện), v.v. bổ sung cho nhau và không thể thiếu giữa các hệ thống khác nhau. Sự gia tăng cột buồm của nền tảng nâng đạt đến sự ổn định của thiết bị ở độ cao lớn,AustinXe nâng nền tảng thủy lực điện, đảm bảo an toàn hoạt động, giảm biên độ rung của thiết bị, làm cho hoạt động trên không ổn định hơn.

Đầu dây cáp cho tất cả các bộ phận của dây cáp nên được kết nối bằng phương pháp kết nối đáng tin cậy, chẳng hạn như dệt đổ, rèn và sử dụng phần cứng nêm. Khoảng cách giữa các thẻ dây không nhỏ hơn lần đường kính của dây cáp, khoảng cách đầu dây * chiều dài của thẻ dây sau không nhỏ hơn mm, và phải được buộc bằng dây thép mịn, ròng rọc của thẻ dây được đặt ở phía chịu lực của dây cáp khi làm việc, bu lông hình chữ U được khóa ở cuối đuôi của dây cáp, không được cài đặt thẻ dây trực tiếp và ngược lại, dây cáp cố định thẻ dây trước khi chịu lực, sau khi chịu lực phải được buộc chặt. Nhưng rất nhiều công trường do ý thức an toàn mỏng manh, khi sử dụng thẻ dây cố định, khoảng cách thẻ, chiều dài đuôi v. v., không theo tiêu chuẩn, khiến cho đầu nối vốn chỉ có % -% cường độ cố định bị giảm giá, để lại tai họa ngầm về an toàn.

Bốn cột nâng bảng: toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao cấu hình do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc cột bốn cột, ổn định tuyệt vời, hoạt động linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn và thuận tiện để theo đuổi. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao, v.v.

cảiHai nhóm cột buồm hỗ trợ nền tảng làm việc nâng và hạ đồng bộ, sự ổn định làm việc của thang máy; Thiết bị lan can nâng tổng thể, độ bền tốt,AustinNền tảng nâng thủy lực, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển, rất thuận tiện để tải và dỡ hàng, kết cấu chi phí và mặt bằng kiểu trục đơn; Có khả năng chịu tải tốt hơn, thích hợp cho không quá hai người đồng thời lên cao.

Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu trong cát và các vật lạ khác, nên được chăm sóc như thế nào với thang máy? Trong khi chúng tôi thực hiện bảo dưỡng hàng tháng cho thang máy, đừng quên thực hiện bảo dưỡng cuối năm cho thang máy. Sau đây chúng ta sẽ xem thang máy nên tiến hành bảo dưỡng cuối năm như thế nào.

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây cáp phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của GB-.


AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố



Theo số lượng cột buồm có thể được chia thành: nền tảng nâng hạ cột buồm: nền tảng làm việc được hỗ trợ bởi cột buồm, là thang máy xuất hiện sớm. Toàn bộ máy có trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt, thích hợp cho hoạt động một người, sau khi ngưng tụ có thể đi vào cửa tiêu chuẩn chung và thang máy của tòa nhà.

Khuyên caoGiới thiệu vắn tắt về thang máy: Thang máy là thiết bị vận chuyển cố định nâng vật phẩm từ một độ cao nhất định lên một độ cao khác. An toàn và trơn tru do trọng lượng, khối lượng lớn của vật nâng. Có thể được sử dụng như một sản phẩm bàn nâng thủy lực đặc biệt để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cao của tòa nhà, chức năng chính là vận chuyển hàng hóa giữa các tầng làm việc khác nhau lên và xuống; Thang máy trên thị trường hiện nay đa số dùng để nâng cấp ô tô trong ga ra lập thể và tầng ga ra.

Thông số kỹ thuật chiều cao lớn của nền tảng: m, m, m, mô hình giống nhau, các mặt hàng như van, con dấu và các mặt hàng khác nên được đặt trong bao bì khô và không bụi. Khi việc sửa chữa thang máy thủy lực cần phải đi vào nền tảng làm việc bên trong, sau khi nâng bàn làm việc thang máy phải được cố định hoặc hỗ trợ vững chắc bằng cách lái xe hoặc các thiết bị khác trước khi nó có thể đi vào nền tảng thô để làm việc bên trong. Trước khi bắt đầu sửa chữa thang máy hợp kim nhôm thủy lực, các công cụ được sử dụng phải được kiểm kê, sau khi sửa chữa, các công cụ nên được phân loại và sắp xếp, và kiểm kê để ngăn chặn việc sửa chữa các công cụ được sử dụng còn sót lại bên trong thiết bị, đặc biệt là trong hộp phân phối điện. Khi tiếp cận hệ thống thủy lực của thang máy, bạn phải giữ cho trang web tiếp cận sạch sẽ và không có bụi. Khi thang máy sửa chữa ốc vít buộc chặt, tốt nhất là dùng cờ lê mô men, phòng ngừa hư hỏng ốc vít quá lớn. Việc đại tu đã hoàn thành, trước khi thử nghiệm bật nguồn, số lượng nhân viên đại tu phải được kiểm kê để đảm bảo bên trong thang máy không có người, điều này rất cần thiết trong việc đại tu thang máy thủy lực cố định lớn. Kiểm kê xong nhân số, sau khi kiểm tra thiết bị sửa chữa và hiện trường sửa chữa, mới có thể đưa điện thử nghiệm. Sau khi hoàn thành đại tu thang máy, phải điền vào hồ sơ đại tu thiết bị, hồ sơ đại tu nên chứa ngày đại tu thiết bị nhân viên tham gia đại tu, hạng mục đại tu, thương hiệu, kiểu dáng và thông số kỹ thuật của các bộ phận thay thế, hiệu quả của đại tu, liệu thiết bị có còn tồn tại vấn đề sau khi đại tu hoàn thành hay không.

AustinNgười dùng có thể lựa chọn chế độ năng lượng và cấu hình theo phạm vi sử dụng của họ: hệ thống điện có: nguồn DC, nguồn điện một pha hoặc ba pha, động cơ diesel. Đi lại: kiểu tự hành phụ trợ, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái, và kiểu cải tiến ô tô. Outrigger: chân cơ khí, chân thủy lực, chân quay tay bình thường, chân kéo. Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống PIC. Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại vỏ đàn organ, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.

Nghiêm cấm hoạt động quá tải hoặc quá tải trong thời gian dài, điều này không chỉ làm giảm tuổi thọ mà còn có nguy cơ an toàn.

Thang máy sử dụng vật liệu có độ bền cao và chất lượng cao. Nó có những ưu điểm về hình dạng đẹp, kích thước nhỏ trọng lượng nhẹ, cân bằng nâng và hạ, an toàn và đáng tin cậy. Nó được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, khách sạn, nhà hàng, nhà ga, nhà hát sân bay, phòng triển lãm và những nơi khác. Nó là một người bạn đồng hành an toàn tốt để bảo trì máy móc, sơn sửa chữa, thay đổi đèn, thiết bị điện bảo trì sạch sẽ và các mục đích khác.


AustinThông tin sản phẩm khác
  • IndianapolisThang máy thủy lực điệnLàm thế nào để thị trường phát triển vào mùa xuân

    IndianapolisThang máy thủy lực điệnLàm thế nào để thị trường phát triển vào mùa xuân

  • IndianapolisNền tảng nâng thủy lực cố định điệnPhạm vi

    IndianapolisNền tảng nâng thủy lực cố định điệnPhạm vi

  • IndianapolisSản xuất cầu nốiNhu cầu mua hàng

    IndianapolisSản xuất cầu nốiNhu cầu mua hàng

  • VàoThủy lực điện cố định gắn cầuGiá bán trực tiếp

    VàoThủy lực điện cố định gắn cầuGiá bán trực tiếp

  • Thông LiêuSửa chữa nền tảng nâng thủy lực hợp kim nhômTrung thực

    Thông LiêuSửa chữa nền tảng nâng thủy lực hợp kim nhômTrung thực

  • Kampong Baharu BalakongBộ chế biến kiểu khô 630Các nhà sản xuất nổi tiếng

    Kampong Baharu BalakongBộ chế biến kiểu khô 630Các nhà sản xuất nổi tiếng

  • San AntonioNền tảng nâng điện nhỏCách cài đặt và vận hành hợp lý

    San AntonioNền tảng nâng điện nhỏCách cài đặt và vận hành hợp lý

  • San AntonioXe nâng nền tảng di động nhỏSản phẩm tăng

    San AntonioXe nâng nền tảng di động nhỏSản phẩm tăng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố cung cấp cho bạn AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố do công ty của chúng tôi, dịch vụ AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố. AustinNền tảng nâng điện thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!